Các Phương Pháp Niềng Răng tại Nha Khoa Phương Đông


NIỀNG RĂNG MẮC CÀI:  Là việc dùng những mắc cài gắn cố định lên răng và giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Có nhiều loại mắc cài cố định mà bạn có thể chọn lựa như: mắc cài kim loại, mắc cài sứ và mắc cài mặt trong.Ưu điểm là rất bền, điều trị nhanh chóng, áp dụng cho mọi trường hợp cần niềng răng.

 
NIỀNG RĂNG 1



NIỀNG RĂNG 2

 
NIỀNG RĂNG THÁO LẮP: Dùng  khí cụ tháo lắp để dịch chuyển các răng về vị trí mong muốn, khi cụ tháo lắp với ưu điểm có thể tháo, lắp dễ dàng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Niềng răng tháo lắp phù hợp cho trẻ em ở giai đoạn từ 8 – 12 tuổi. Tuy nhiên phương pháp này điều trị thời gian lâu, cồng kềnh và dễ hư hỏng, Khiến bệnh nhân khó chịu, chỉ áp dụng với trường hợp lệch lạc nhẹ.

NIỀNG RĂNG 3
 
NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI : Là phương pháp niềng răng tiên tiến với những khay niềng trong suốt vừa giúp di chuyển răng từ từ nhẹ nhàng không đau đớn vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ cao, bởi không ai phát hiện ra bạn đang mang niềng răng. Với invisalign bạn có thể ăn uống, vui chơi thoải mái mà không phải lo lắng gì. Áp dụng với những răng bị lệch lạc nhẹ. Tuy nhiên lại dễ vỡ nếu bảo quản không đúng cách



NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI
 
QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG TẠI PHƯƠNG ĐÔNG
Bước 1: Kiểm tra
Kiểm tra bằng cách chụp phim X-ray Cone Bean CT 3D để kiểm tra cấu trúc xương hàm và răng của bạn.  Dựa vào kết quả sẽ chuẩn đoán và đưa ra phương án điều trị thích hợp.
– Nếu khuyết điểm của bạn là răng bị hô hay bị móm vẩu do răng hay răng mọc lệch lạc, lộn xộn: thì hướng giải quyết là niềng răng cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng invisalign.
– Nếu nguyên nhân răng hô móm do cấu trúc xương hàm: Thì áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô móm về đúng khớp cắn xương hai hàm.
– Nếu nguyên nhân hô móm vừa do răng vừa do xương hàm thì sẽ hội chẩn nha sỹ cùng bác sỹ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị vừa niềng răng vừa phẫu thuật chỉnh nha.

 QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG TẠI PHƯƠNG ĐÔNG

 
Bước 2 : Lên kế hoạch điều trị
Sử dụng phần mềm phân tích Vceph 3D mới nhất của Mỹ. Với công cụ phần mềm chuyên nghiệp này, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết với sự di chuyển của từng răng hàm trên, thời gian di chuyển bao lâu, và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng 3D một cách chính xác nhất.

Bước 3 : Ký hợp đồng điều trị
Với những thế mạnh vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cộng với ứng dụng công nghệ kỹ thuật tốt. Chúng tôi tự tin với những phác đồ điều trị, kế hoạch điều trị trong việc chỉnh nha với cam kết về thời gian chính xác, kết quả như mong đợi theo đúng kế hoạch điều trị.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài
Sau khi thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cũng như phương pháp niềng răng, thời gian niềng răng, lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và chuẩn bị cho công tác gắn mắc cài lên từng răng để thực hiện chức năng di chuyển, nắn chỉnh răng.
Nếu bạn chọn phương án niềng răng bằng Invisalign thì bác sỹ lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng và bạn đợi trong khoảng thời gian để gởi mẫu dấu sang Labo tại Mỹ và thực hiện hệ thống khay niềng răng vô hình gởi cho bạn.


Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi niềng răng
Điều đặt biệt ở Phương Đông là các bác sĩ sẽ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng hô như cách đánh răng, sử dụng bàn chải loại gì, quá trình ăn nhai có kiêng cử thức ăn nào không, nếu bị mất mắc cài thì phải xử lý như thế nào… Tổng đài tư vấn luôn hoạt động 24/7 để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nha Khoa Phương Đông – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM
Địa chỉ: 54 - 56 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10, TP.HCM
Web: http://nhakhoaphuongdong.com
Phone: 093 131 6886
20/042017

Bài viết khác

54-56 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
028 3864 2428
Zalo
Tư vấn
Đăng ký khám
Bản đồ