Răng sứ Mỹ

Làm răng sứ Mỹ hay còn gọi là làm răng sứ công nghệ Mỹ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa giúp khắc phục tình trạng mất, gãy hay hỏng răng.
 
Làm răng sứ công nghệ Mỹ với quá trình thao tác trên mọi vật liệu làm sứ được chuẩn xác đến 100% và việc tái tạo hình thể răng sống động y như răng thật ở tất cả các mặt răng. Dưới đây là những ưu việt mà răng sứ Mỹ được các trung tâm nha khoa ưu ái sử dụng và khuyên dùng cho từng bệnh nhân.

 
Răng sứ Mỹ được các trung tâm nha khoa ưu ái sử dụng
Răng sứ Mỹ được các trung tâm nha khoa ưu ái sử dụng
 
1. Răng sứ Mỹ có chức năng như răng thật

Với công nghệ Mỹ, răng sứ có tuổi thọ cao, bền và thẩm mỹ tuyệt đối, chức năng nhai cắn và cảm biến như răng thật.
 

2. Răng sứ Mỹ với công nghệ phục hình răng sống động nhất

Với công nghệ Mỹ, việc lấy dấu răng chính xác đến từng vi điểm ở tất cả các mặt răng. Mô hình răng sứ Mỹ được tái tạo sống động trên phần mềm kỹ thuật số. Đặc biệt, với thiết bị mài răng tự động và linh hoạt, nhạy bén trên nền mọi vật liệu sứ nên quá trình chế tác răng sứ đạt tới sự phù hợp chuẩn khớp tuyệt đối, mang lại một hình thể răng chính xác và trùng khớp 100% với răng thật và khoảng trống mất răng.
 

3. Quá trình làm răng sứ Mỹ nhanh chóng

So với kỹ thuật khác, công nghệ răng sứ Mỹ có thể rút ngắn thời gian tối đa nằm ghế, hạn chế tối đa việc đi lại cho bệnh nhân giữa các lần hẹn gặp
 

4. An toàn – thẩm mỹ cao – độ bền y như răng thật

Công nghệ làm răng sứ của Mỹ được chứng thực giúp bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không làm oxi hóa viền lợi và quá trình ăn nhai bình thường, bền chắc như răng thật.
An toàn – thẩm mỹ cao – độ bền y như răng thật
An toàn – thẩm mỹ cao – độ bền y như răng thật
 
5. Răng sứ Mỹ tại Nha khoa Phương Đông được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất

Nha khoa Phương Đông cam kết rằng những răng sứ sử dụng để lắp đặt cho bệnh nhân đều được nhập khẩu trực tiếp không thông qua nhà phân phối và được đóng gói bảo quản theo dây chuyền công nghệ Châu Âu.
 

6. Làm răng sứ Mỹ với đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm

100% nha sĩ tại Nha Khoa Phương Đông đều được đào tạo chuyên sâu. Đặc biệt, kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ được các nha sĩ tại Trung tâm Nha khoa Phương Đông thực hiện bài bản ở các trường đào tạo về răng hàm mặt hàng đầu thế giới. Cùng với kinh nghiệm thực tế phục hình thành công hàng nghìn case răng sứ khác.
 

7. Quy trình thẩm mỹ răng sứ Mỹ tại Nha khoa Phương Đông an toàn – hiệu quả

Với công nghệ khử trùng hiện đại, các bề mặt tiếp xúc đều được vô trùng một cách tuyệt đối giúp kiểm soát khử khuẩn trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi làm răng sứ thẩm mỹ.
 
Làm răng sứ Mỹ (răng sứ công nghệ Mỹ) là giải pháp phục hồi chức năng nhai cắn y như răng thật và mang lại thẩm mỹ cao cho răng sống động, tự nhiên như răng thật dựa vào kỹ thuật khảo sát và chế tác răng sứ với sự chuẩn khớp ưu việt nhất hiện nay.
08/122017

Bài viết khác

54-56 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
028 3864 2428
Zalo
Tư vấn
Đăng ký khám
Bản đồ